Cảm nhận về Viên Uống Hebora của một số người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi haligroup, 3/5/22.

  1. 168
    0
    16
    haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Mùi hương nhân tạo chỉ có thể lưu giữ tối đa 6 tiếng, còn bạn lại muốn hấp dẫn người khác bằng chính mùi hương tự nhiên trên cơ thể. Đúng vậy, viên uống tạo mùi thơm cơ thể mới là sản phẩm được phụ nữ Việt săn đón” nhất hiện nay chứ Không phải nước hoa hay xịt thơm body mist. Thay vì chỉ lưu hương được trong một khoảng thời gian nhanh chóng thì viên uống tạo mùi hương cơ thể lại là sản phẩm vừa giúp chị em có một hương thơm thu hút, quyến rũ vừa mang đến công dụng làm đẹp từ sâu bên trong. Nổi đình nổi đám trong cộng đồng làm đẹp với năng lực hỗ trợ tạo mùi hương cơ thể liên kết với khả năng làm đẹp da từ sâu bên trong, viên uống tỏa hương Hebora Nhật Bản đã và đang chinh phục biết bao trái tim chị em, trở thành sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của phái đẹp.Tuy vậy, thực hư viên uống tỏa hương Hebora ra sao, mời bạn cùng đón xem bài viết phía dưới của hali nhé!
    [​IMG]
    Review đôi nét về công ty AMS

    Công ty: AFC-HD Ams Life Science Co., Ltd.
    Nhà máy trụ sở chính: 3-6-36 Toyoda, Suruga-ku, Shizuoka-shi, Shizuoka 422-8027
    Chủ tịch: Takehiko Asayama
    Từ lúc được thành lập cho đến nay, hãng đã cho ra nhất nhiều dòng sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người dùng. AMS-AFC là nhà sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng duy nhất được niêm yết trên sàn chứng khoán JASDAQ Tokyo.
    Công ty hoạt động với triết lý "Chúng tôi tham gia vào nghiên cứu và phát triển từ quan điểm của y học dự phòng và chủ nghĩa tự nhiên, với mong muốn "sống lâu, khỏe mạnh" và "trẻ đẹp" mà mọi người đều ao ước. Thông qua các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên, chúng ta sẽ góp phần thực hiện một xã hội tươi sáng, khỏe mạnh và trường thọ."
    Viên uống Hebora hay còn gọi là viên uống tạo mùi hương cơ thể Hebora là viên uống được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty AFC-HD Ams Life Science Co., Ltd. Đây là hãng được mệnh danh là ông trùm của ngành thực phẩm chức năng Nhật Bản.
    Bạn biết gì về viên uống Hebora của Nhật?

    Viên uống tỏa hương Hebora chính hãng là viên uống dành riêng cho nữ giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này có công dụng khử mùi hôi tương đối khó chịu của cơ thể tạo hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng cho cơ thể. Song song giúp điều hòa nội tiết tố, giảm nám da, phòng ngừa mụn và tăng cường sinh lý nữ.
    Review hình dáng bên ngoài của viên uống Hebora

    Dạng bào chế: Viên nang màu hồng
    Quy cách: Hộp x 60 viên
    Bao bì: Hộp viên uống tạo mùi Hebora thật có bao bì màu hồng trắng ngọt ngào, đường nét tinh tế, chữ in rõ ràng và sắc nét, có nắp đậy chắc chắn và vô cùng gọn nhẹ để lưu trữ hoặc đi lại.
    Review bên trong viên uống tạo mùi hương cơ thể Hebora có những thành phần gì?

    Viên Uống Thơm Hebora được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Các thành phần chính của sản phẩm, gồm:
    » Damascus rose oil : Tinh dầu hoa hồng Damas
    » Sakura flower extract : Chiết xuất hoa anh đào Yoshino
    » Evening Primrose : Chiết xuất hoa Anh Thảo
    » Tinh chất Safflower ( Hoa nghệ tây)
    » Tinh dầu hạt lưu ly (Borage oil (20% GLA)(Aleurites triloba Forst)
    » Bột acid lactic (lactic acid bacterrial powder)
    » Phụ liệu: Vỏ nang gelatin..chất điều vị- glycerin (E640), chất làm bóng sáp ong (E901), phẩm màu- titanium dioxide (E171), Tartrazine (E102), hương hoa hồng.
    Review công dụng của viên uống Hebora

    Với những thành phần phía trên, viên uống tạo mùi Hebora có thể đem lại những tác dụng sau:
    » Thanh lọc mùi hôi cho cơ thể tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể thông qua làn da và hơi thở.
    » Tương trợ cân bằng nội tiết, giúp cải thiện những triệu chứng trong chu kỳ kinh nguyệt, thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, các chứng đau đầu, bốc hỏa, khô hạn.
    » Viên uống còn trợ giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm, giúp da căng bóng, mịn màng cũng như giúp đỡ đẩy lùi những biểu hiện lão hóa, phòng ngừa mụn, nám da cũng như tàn nhang do rối loạn nội tiết.
    Xem thêm: review viên uống thơm hebora
    Nên mua viên uống Hebora tại Hali Group vì:

    Sản phẩm viên uống tỏa hương Hebora được niêm yết giá như nhau tại tất cả hệ thống đại lý. Hali Group chúng tôi luôn cố gắng mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn với những điều dưới đây:
    1. Hali Group sẽ kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng khi bạn mua viên uống Hebora để bạn yên tâm sử dụng
    2. Công ty chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Khi bạn mua viên uống Hebora tại Hali Group, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ và chăm sóc chu đáo. Bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn dùng sản phẩm viên uống Hebora sao cho phù hợp nhất
    3. Hali Group luôn có chương trình khuyến mãi, hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng
    4. Đội ngũ vận chuyển của Hali Group luôn giao sản phẩm đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đồng thời còn kết hợp với các đối tác giao hàng uy tín để giao hàng nhanh cho khách hàng ở tỉnh xa
    Khách hàng của chúng tôi luôn được kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.
    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, Hali Group luôn xem xét rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Tất cả sản phẩm mà Hali Group cung cấp đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
    7. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hali Group đã đạt được một số thành công nhất định trong những năm qua, cụ thể là các danh hiệu:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.