Cách nào để trưng bày những kiểu khung tranh giá rẻ thêm phần nổi bật?

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi thanhthang, 3/1/18.

Tags:
  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo léo, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn bảo đảm được những tính năng, công dụng, tiện ích cấp thiết, những làm khung tranh tưởng chừng chỉ là vật trang hoàng, nhưng lại có tác dụng rất tốt nếu biết kết hợp với những không gian và địa điểm, vật dụng hợp lý. Dưới đây là những áp dụng của chiếc khung tranh trong thiết kế nội thất chung cư của một tòa nhà tại HCM, hy vọng có thể mang đến cho bạn những ý tưởng mới trong ngôi nhà của bạn.

    Thông thường với nghĩ suy của chúng ta, khung ảnh nghệ thuật đã mang ý nghĩa trang trí, chính cho nên không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang hoàng thường đi kèm với khung tranh ảnh. Đôi khi những chiếc khung tranh được tô điểm thêm bằng những phụ kiện sẽ trội hơn, đẹp hơn, nghệ thuật hơn cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn.

    chọn lọc những chiếc đồng hồ đi kèm những khung tranh ảnh nghệ thuật có màu sắc tươi sáng, hài hòa thì đây cũng là điểm nhấn cho từng khung hình, từng bức ảnh của bạn. Khi thiết kế nội thất, các bạn thẳng thớm sử dụng các loại khung đồng hồ, khung đồng hồ hoặc khung bằng khen khác nhau để designer, mình xin giới thiệu các loại khung ảnh treo tường bằng gỗ thông đẹp, theo phong cách hiện đại mà bên mình cung cấp, khung ảnh bên mình bảo đảm về chất lượng, mẫu mã.

    Những đồ vật có giá trị nhất trong nhà chính là những bức ảnh của chính bạn hay người thân trọng gia đình. Nó có giá trị nhất định về mặt ý thức bởi những kỹ niệm lâu dài đáng nhớ mà nó mang lại.

    [​IMG]

    Hãy đến với khungtranhmythuat.com chuyên đóng các loại khung tranh nghệ thuật, khung tranh ảnh đóng khung tranh thêu chữ thập đẹp giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh, bán khung tranh, khung kính treo tường, khung gương đẹp treo tường, gương to treo tường phòng khách, gương nhà tắm đẹp. ngoài ra chúng tôi còn đóng khung tranh đá quý đẹp, bán khung hình giấy khen, khung tranh a3… và các dịch vụ tranh ảnh liên quan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: khungtranhmythuat@gmail.com
    Website: khung tranh giá rẻ khungtranhmythuat.com
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.