Cách Chọn kiểu dáng quần tây nam hợp với vóc dáng cách mặc quần tây nam đẹp

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/12/20.

  1. 522
    0
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    Nhắc đến trang phục công sở của nam giới hẳn ai cũng nghĩ ngay tới 1 quần tây nam + áo sơ mi, một cà vạt, áo vest, giày tây. Trong bài viết này, Đại Lý Việt Tiến xin được chia sẻ tới những bạn cách mặc quần tây nam đẹp phù hợp trang với trang phục.
    Cách chọn quần tây nam đẹp
    Chất liệu vải cực tốt, quần tây nam có thương hiệu nhãn mác
    Chọn chất liệu vải cực tốt, chiếc quần tây của bạn không có chỉ có thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang tới cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc.
    tốt nhất là bạn hãy chọn chất liệu vải có tính co giãn một chút.
    các mẫu quần tây có thương hiệu nhãn mác an toàn thì size quần cũng chính xác và chất liệu vải đảm bảo. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý đến đường chỉ may, khóa quần, con đỉa quần nữa nhé. Hãy chắc hẳn rằng: đường chỉ may đều đặn, chắc hẳn, mịn; khóa quần trơn, đơn giản kéo, vừa khít, không có gây tiếng động lớn lúc kéo; con đỉa quần đính chu đáo đều đặn, chỉnh chu, phù hợp với cạp quần.
    Chọn quần tây nam vừa vặn, đúng size
    Mỗi người một vẻ, không có ai giống ai, bởi thế để có được một chiếc quần tây vừa vặn nhất thì lời khuyên cho bạn chính là may đo.
    Chọn quần tây vừa vặn là quần có cạp quần vừa với thắt lưng, không có quá chật, không có quá rộng. Lưng quần nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước. Ống quần không có ngắn và không có quá dài sẽ gây gãy ống.
    Chọn kiểu dáng quần tây nam hợp với vóc dáng phương pháp mặc quần tây nam đẹp
    chắc chắn ai cũng muốn ăn diện gọn gàng, tươm tất và lịch thiệp trước mặt mọi người đặc biệt là đàn ông chốn công sở. bởi lẽ họ phải thường xuyên phải tiếp người tiêu dùng, họp hành, hội nghị, …. Cuộc sống hiện đại, những chàng luôn luôn tất bật bận rộn với công việc nơi công sở. Làm thế nào để chàng mau chóng chọn được những mẫu quần tây đẹp nhất, thích hợp với vóc dáng của mình mà vẫn hợp thời trang, sang trọng??? chính là câu hỏi mà không có ít chàng đặt ra.
    phương pháp chọn kiểu dáng quần tây cho chàng có chiều cao khiêm tốn: Loại quần tây có phần đùi ôm, ống loe 1 chút trông bạn sẽ cao ráo hơn đấy. Và nhớ là không được chọn quần ống rộng.
    phương pháp chọn kiểu dáng quần tây cho chàng cao: Loại quần tây có xếp rất nhiều li, để làm mềm mại và tôn lên vóc dáng của bạn, kiểu dáng quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải.
    [​IMG]
    Cách mặc quần tây nam đẹp
    Mặc tới dưới mắt cá chân, ngay phía trên cổ giày
    lúc mặc 1 quần ngắn, cộc sẽ sẽ mang đến cho người đối diên 1 hình ảnh kệch cỡm. Ngược lại, Nếu như dài quá thì lại vướng víu cho và sáng tạo là không an toàn khi đi lại, Ngoài ra mà còn mất đi tính thẩm mỹ: ống quần sẽ bị trùng, gây ra hiện tượng gãy ống, không còn độ thẳng, đẹp nữa
    Quần tây nam và áo sơ mi
    Chọn quần tây nam đúng cách thức với áo sơ mi đấy là: quần và áo có màu tương phản, Nếu như là quần tây nam màu đen thì mặc với áo sơ mi trắng hay loại sơ mi kẻ sọc sáng.
    Tuy vậy nhưng anh chàng cá tính, phác cách thức vẫn có thể chọn cho mình 1 quần tây nam đen với áo sơ mi đen, tối màu. Gam màu đen dễ dàng kết hợp trang phục hơn bao giờ hết đúng không nào???
    không mặc áo thun với quần tây nam
    Đừng quá vội vàng hay chủ quan trong phương pháp ăn mặc các bạn nhé!!! một người đàn ông chốn công sở trông sẽ thật kệch cỡm, đối lập biết nhường nào khi bạn vô tình mặc 1 chiếc quần tây sang trọng với một áo thun??? Hãy nói không với áo thun khi mặc quần tây.
    [​IMG]
    Quần tây Việt Tiến luôn là sự lựa chọn yêu thích của nam giới công sở văn phòng, vừa tôn lên sự sang trọng nghiêm túc mà một nhân viên công sở cần có, vừa hiện đại lịch thiệp và cuốn hút.
    Dòng sản phẩm quần tây nam Việt Tiến từ lâu đã được lòng cánh mày râu bởi chất vải tuyệt vời, giúp tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc.
    Sau khi đặt hàng thành công trên dailyviettien.com.vn, quý khách sẽ nhận được email xác nhận. Đồng thời, bộ phậm chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách để tư vấn chi tiết về size quần và chính sách giao - trả hàng.
    Đặc biệt, chúng tôi hiện đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng đặt đồng phục công sở (tùy theo số lượng đặt hàng). Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại hệ thống đại lý Việt Tiến của chúng tôi. Chi tiết tại Quần tây nam Đại Lý Việt Tiến
    Xem thêm: May đồng phục công sở Đại Lý Việt Tiến
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.