Các mẫu đá dùng trong nội thất

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi suminhtrien, 22/4/22.

  1. 500
    0
    16
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Đá ỐP THANG MÁY

    [​IMG]

    Một tòa nhà cao ốc hay chung cư cao cấp, hệ thống thang máy là bộ phận rất quan trọng, nó là phương tiện thuận tiện nhất giúp bạn dễ dàng di chuyển và kết nối giữa các tầng với nhau. Đối với 1 công trình lớn, cao cấp thì thang máy cũng là 1 điểm mấu chốt thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Không thể bỏ qua đá tự nhiên nếu nói đến nguyên liệu hạng mục ốp thang máy.

    Ưu điểm khi dùng đá tự nhiên ốp thang máy là gì? Loại đá nào phù hợp để ốp thang máy? Để trả lời những câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé.
    Xem : Tổng hợp 35+ Mẫu đá ốp thang máy tự nhiên đẹp mới nhất

    Mẫu đá ốp mặt bàn bếp đẹp, hiện đại phổ biến nhất hiện nay
    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá ốp bếp, mỗi một loại đều có ưu điểm riêng. Sau đây là mẫu đá ốp bếp đẹp, cao cấp, sang trọng, hiện đại, mới nhất vừa được chúng tôi thi công lắp đặt tại công trình. Cùng với tư vấn của chúng tôi, mong rằng quý khách sẽ lựa chọn được mẫu đá ốp bếp đẹp, phù hợp nhu cầu sử dụng và căn bếp nhà mình.

    [​IMG]

    ĐÁ LÁT NỀN NHÀ

    [​IMG]

    Trong xu hướng hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất hiện nay, đá tự nhiên lát nền đang dần thay thế các loại vật liệu truyền thống như gạch ốp lát hay gỗ ốp lát. Với những ưu điểm nổi bật về màu sắc, đường vân, độ bền bỉ, sự đa dạng về kích thước, đá ốp lát tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho công trình.

    Vì sao nên chọn đá lát nền tự nhiên

    Đá lát nền tự nhiên có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà đặc biệt với các căn biệt thự, căn hộ cao cấp. Những điểm mạnh riêng biệt mà đá lát nền tự nhiên đem lại chính là lời lí do thỏa đáng nhất thuyết phục hầu hết các chủ công trình và các kiến trúc sư:

    Số 1 về khả năng chống trầy xước:
    Yếu tố đầu tiên khi lựa chọn vật liệu để lát nền chính là độ cứng của bề mặt đảm bảo chịu được tác động mạnh với tần suất đi lại lớn đặc biệt với các khu vực như nền nhà phòng khách, sảnh chờ của các trung tâm thương mại, khách sạn. Về điều này, đá lát nền tự nhiên xứng đáng đứng số 1 về độ bền và khả năng chống trầy xước hoàn hảo nhất. Đặc biệt với khả năng chống thấm nước tốt, tránh trơn trượt, khó có thể tìm được loại vật liệu lát nền nào thay thế được đá tự nhiên.

    Tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng:
    Điều nay nghe có vẻ hơi phí lí bởi giá thành ban đầu chủ đầu tư bỏ ra cho hạng mục sử dụng đá tự nhiên lát nền là cao hơn so với các loại vật liệu truyền thống khác nhưng xét trên mọi khía cạnh từ độ bền bỉ theo thời gian, khả năng khắc phục như đánh bóng, chống thấm khi gặp các sự cố trầy xước, thấm nước rất linh hoạt, đá lát nền giúp tiết kiệm tối đa chi phí mà chủ đầu tư cần bỏ ra trong suốt quá trình thi công và sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
    Địa chỉ nhà máy khu vực miền Bắc: Số 4 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, TP Hà Nội
    Địa chỉ nhà máy khu vực miền Trung: 174 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Địa chỉ nhà máy khu vực miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0928 300 888 - 0919 796 222
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.