Bộ sản phẩm để học nối mi tại nhà

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 20/9/22.

  1. 319
    0
    16
    kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm nối mi tự nhiên bạn đang dùng có làm bạn cảm thấy thất vọng? Nếu có, hãy bỏ ngay chúng đi và tìm cho mình sản phẩm khác xứng đáng với bạn hơn. Hãy cùng tham khảo sản phẩm Lashify Control Kit – bộ sản phẩm nối mi tự nhiên tại nhà rất đáng tiền.
    [​IMG]
    Giá thành công bố cho bộ sản phẩm nối mi tự nhiên này là 125$. Nếu quy ra tiền Việt bạn sẽ phải trả 2,8 triệu, một con số cũng chẳng hề nhỏ phải không. Câu hỏi đặt ra là sản phẩm này có thực sự đáng với số tiền 2,8 triệu.
    Cách sử dụng bộ sản phẩm Lashify Control Kit
    Nếu đã là một người thành thạo trong việc gắn mi giả, bộ sản phẩm này sẽ rất dễ sử dụng. Còn nếu là “gà mờ”, hãy tham khảo cách dạy nối mi, gắn mi nhanh và tự nhiên nhất.
    [​IMG]
    Bước 1: Chải dung dịch keo chuyên dụng có sẵn trong bộ sản phẩm lên gốc mi thật của bạn. Trong bộ Lashify Control Kit, cây keo này có dạng như một cây mascara.
    Bước 2: Gắn mi giả vào bên dưới mi thật. Đây là điểm khác biệt vì thường các sản phẩm nối mi giả khác sẽ gắn bên trên.
    Bước 3: Để tăng thêm phần tự nhiên, dùng kẹp chập mi giả vào mi thật. Ép 2 phần mi với nhau, sử dụng lực vừa phải kẻo làm hỏng hàng mi của bạn.
    Bước 4: Chải dung dịch cố định đôi hàng mi của bạn. Vậy là xong rồi. Cũng chẳng có gì là khó khăn với bộ Lashify Control Kit phải không.
    [​IMG]
    Kết quả
    Sau khi thực hiện xong 4 bước đơn giản trên, bạn đã có đôi mi dài, cong vút. Chất lượng cũng như độ hoàn thiện của mi giả là rất cao. Do vậy nếu không nói, khó ai có thể phát hiện được hàng mi của bạn là mi giả. Thêm một điểm cộng là độ nặng của mi. Sản phẩm mi giả của Lashify Control Kit rất nhẹ. Bạn sẽ chẳng cảm thấy có chút khó chịu nào do trọng lượng mà nó mang lại. Cảm giác sẽ thực sự thoải mái, tự tin như được nối mi tự nhiên tại các thẩm mỹ viện hàng đầu.
    [​IMG]
    Thời gian hiệu quả của mi giả
    Thời gian được công bố của Lashyfy Control Kit là 3 ngày. Nhưng bạn có thể giữ được cặp mi giả nhiều hơn thể. Chỉ với một bước đơn giản đó là chải thêm keo, thời gian cố định của cặp mi giả được tăng lên đáng kể. 1 tuần là khoảng thời gian tối đa mà bạn có thể giữ được cặp mi giả ở trạng thái đẹp nhất.
    [​IMG]
    Với những hàng mi giả thông thường, bạn sẽ khá dè chừng trong việc tham gia các hoạt động hằng ngày. Nhưng điều đó sẽ không thành vấn đề với Lashify Control Kit. Tập thể dục, tắm, vui chơi các hoạt động ngoài trời đều không ảnh hưởng đến hàng mi giả này.
    [​IMG]
    Thêm một ưu điểm là việc tháo mi vô cùng dễ dàng. Chỉ với một ít nước tẩy trang có chứa dầu là đủ để làm hàng mi giả bong ra. Thậm chí bạn có thể tự giựt hàng mi ra mà chẳng gặp phải chút cản trở nào.
    >>> Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/hoc-noi-mi-o-dau-tot-tphcm
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.