Biển quảng cáo led vẫy

Thảo luận trong 'Đèn trang trí, chiếu sáng' bắt đầu bởi pqmseo, 28/7/22.

  1. 806
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Biển quảng cáo led vẫy là một loại bảng hiệu đèn led không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp kinh doanh, quán cà phê, nhà hàng, shop phong cách. Loại biển hiệu này đem lại rất nhiều tác dụng vừa tiết kiệm tầm giá vừa đem lại hiệu quả quảng cáo truyền thống thấp. Đồng thời giúp tạo không gian thân thuộc giúp người mua nhận biết nhãn hàng.

    Và giả dụ bạn vẫn chưa hiểu loại hải đăng này cũng như các kiểu dáng phổ biến. Bài viết này sẽ cung ứng cho những bạn 1 số thông tin. Để bạn có thể tự tin chọn cho mình làm biển led vẫy quảng cáo ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Biển quảng cáo led vẫy là gì ?
    Biển quảng cáo led vẫy là 1 loại biển quảng cáo hộp đèn nhiều Hiện tại. phát triển theo nhu cầu và sở thích của quý khách. Loại biển hiệu này đặc thù bởi các ánh sáng đa dạng màu sắc. Sở dĩ loại đèn này càng ngày càng lớn mạnh bởi theo thăm dò. Nhu cầu tiêu dùng của con người thì hầu hết mọi người bị kích thích bởi các ánh sáng màu, lấp láy. Chúng làm khách hàng phải ngừng chân và bước vào shop của bạn Tìm hiểu, tham quan và sử dụng nhà cung cấp tại quán nhiều hơn.

    Những loại bóng đèn Led đa dạng sắc màu làm biển quảng cáo của bạn và toàn bộ không gian trở thành sinh động và lung linh hơn. các tấm biển hiệu đèn Led sẽ tạo được nét biệt lập và các dấu ấn đặc trưng cho shop và nhãn hiệu của chính bạn.

    Biển vẫy đèn LED là loại biển nhỏ thường được treo nằm ngang tầm mắt của người di chuyển. Biển vẫy quảng cáo được bề ngoài với mục đích theo đúng tên gọi của nó là “vẫy” hay còn là mời chào khách.Biển vẫy quảng cáo là một trong những mẫu biển vẫy quảng cáo đẹp lôi kéo sự chú ý người xem nhất, bởi tính đặc biệt của nó là có hiệu ứng lấp láy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng.

    Biển Led vẫy 2 mặt thường được gắn vào những vị trí mà người đi các con phố từ 2 chiều có thể Quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi tuyến phố. các quán cafe, siêu thị mini, tiệm cắt tóc, quán ăn,…là những nơi có sử dụng mẫu biển này đa dạng nhất.

    [​IMG]

    Biển led vẫy shop bắt mắt
    Cấu tạo của biển quảng cáo led vẫy
    Đây là loại biển led căn bản, phổ biến và xuất hiện sớm nhất trong tất cả các loại biển quảng cáo led. những cửa hàng, nhà thuốc, quán cafe, hiệu tạp hóa, mỹ phẩm, làm tóc, quán bar, shop bán điện thoại, vàng bạc đá quý.. … Hay dùng mẫu biển led này, bởi giá tiền tương đối rẻ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả quảng cáo vào ban đêm.

    Cấu tạo của biển led vẫy về cơ bản gồm có 4 phần: mặt tấm biển (nơi đục các lỗ để gắn vừa bóng đèn led, Hiện giờ sử dụng kỹ thuật đục CNC chính xác theo maket được thiết kế trên máy tính, bề mặt này có thể làm cho bằng mica hoặc nhiều hơn là tấm alu, xung quanh có thể ke nhôm trang trí…); bóng đèn led (led ruồi tuyến phố kính chỉ khoảng 5mm, cực kỳ tiết kiệm điện) được cắm vào những lỗ đã đục sẵn; mạch điện tử (bộ não để phục vụ những hiệu ứng cho biển led); nguồn cung ứng điện;

    [​IMG]

    Biển led vẫy cũng được ưa thích bởi chúng tôi có thể tạo ra rất nhiều hiệu ứng khác nhau cho nội dung quảng cáo. Nội dung có thể lập loè, đi lại, có thể tùy biến chữ nào nháy trước, chữ nào nháy sau.

    [​IMG]

    Biển led vẫy có đa dạng ngoài mặt, kích thước và chủng mẫu khác nhau. Xong bình thường người dùng hay làm biển led hai mặt. Kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm….
    Sử dụng bóng led liền dây điện, bóng cao cấp có độ bền cao và dễ bảo hành, thi công nhanh biển quảng cáo led vẫy cắm bóng liền dây

    Vật liệu CNC là một đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại biển led với nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, bạn chắc chắn sẽ hài lòng 100% với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi
    Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn tận tâm sẵn sàng tư vấn cho bạn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ số HOTLINE: 0963 64 1988 để được tư vấn nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.