Bí quyết sử dụng ghế massage toàn thân hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết bị y tế' bắt đầu bởi home, 27/5/16.

  1. 21
    0
    1
    home

    home Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Ghế massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe có thể giúp con người xua đi căng thẳng mệt mỏi, làm giảm các cơn đau nhức cơ thể cũng như phục hồi thể trạng, điều hòa huyết áp, phòng chống một số bệnh về tim mạch…Tuy nhiên cũng giống như bất kỳ sản phẩm khác, khi dùng ghế massage toàn thân thì các bạn cũng cần chú ý tìm hiểu, khai thác triệt để công dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng để có hiệu quả và an toàn. Sau đây Thế giới thể thao 360 sẽ cùng quý vị tìm hiểu về ghế massage toàn thân, lưu ý khi dùng sản phẩm.

    Qúy bạn đọc thân mến, cuộc sống hàng ngày luôn lặp đi lặp lại những công việc như ngồi máy tính, di chuyển nhiều, lái xe thậm chí làm việc nhà cũng khiến bạn đối mặt với các vấn đề như tê mỏi chân, đau lưng hay có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đau dây thần kinh. Không những thế nhiều người còn bị stress vì áp lực công việc, tình cảm, tất cả những yếu tố trên khiến bạn mệt mỏi, sức khỏe yếu dần đi và luôn cáu gắt, cảm thấy cuộc sống thật ngột ngạt. Lúc này, có một thiết bị chăm sóc sức khỏe có thể giúp bạn loại bỏ tất cả những stress, áp lực và các dấu hiệu bệnh tật, đó chính là ghế massage toàn thân.

    [​IMG]

    Ghế massage là sản phẩm giúp bạn xua đi những mệt mỏi căng thẳng, giúp lưu thông huyết mạch, giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi vai gáy hay tê nhức chân, hỗ trợ phòng tránh và điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, dây thần kinh. Rất nhiều người đã sử dụng ghế massage và phản hồi rất tốt về sản phẩm này, họ đều cảm thấy hài lòng vì các công dụng của nó mang lại cho sức khỏe. Ghế massage có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Có thể kể đến các tác dụng của ghế massage toàn thân như khả năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy, điều trị có hiệu quả đối với chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống. Ngoài ra, ghế massage còn giúp máu lưu thông tốt, làm điều hòa huyết áp rất tốt cho người bị bệnh huyết áp cao, huyết áp thấp.

    Nhiều ghế massage toàn thân còn có chức năng của Máy massage chân, bạn chỉ cần đặt lòng bàn chân vào bộ gác chân thì ghế massage sẽ tự động massage, xoa bóp để chân thoải mái, hết các triệu chứng tê buồn, nhức mỏi sau một ngày dài vận động. Ghế massage còn điều trị chứng đau nhức phần mông đùi rất hiệu quả. Sau một ngày ngồi làm việc, các mạch máu bị tắc nghẽn do ít vận động, lúc này sử dụng ghế massage sẽ loại bỏ các vấn đề như tê chân, đau ê mông đùi.

    [​IMG]



    Ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng như người lao động nhiều, làm việc nặng, người ngồi lâu một chỗ, người luyện tập thể thao, người già xương khớp đã lão hóa. Tuy nhiên có một vài điều lưu ý khi sử dụng sản phẩm này mà quý bạn đọc cần lưu ý như sau:

    – Thời gian dùng ghế massage tối đa là 30 phút để ghế phát huy tác dụng tốt nhất, nếu bạn sử dụng ghế thì có thể dừng lại hoặc nếu bạn có lỡ ngủ quên khi dùng thì cũng yên tâm vì ghế sau 30 phút hoạt động sẽ chuyển sang trạng thái “ngủ” cùng bạn, tức là không hề gây tổn hại dù nhỏ nhất đến sức khỏe của bạn.

    – Ghế massage toàn thân mang đến cho cơ thể sự thoải mái và thú vị, nếu bạn sử dụng cảm giác khó chịu hay đau đớn thì nên tạm thời dừng lại và kiểm tra xem có vấn đề gì bất thường như ghế có vấn đề gì không.

    – Nếu bạn có sử dụng liên tục, bạn có thể dừng hoạt động nó khoảng 5-8 phút để ghế được “nghỉ ngơi” rồi tiếp tục sử dụng.

    – Không đặt ghế massage gần khu vực bếp, nguồn nhiệt hoặc nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm cũng như không an toàn.

    – Xin vui lòng không nhảy vào sản phẩm này, hoặc mạnh xuống.Khi sử dụng ghế thì không cần phải uống bất cứ loại thuốc giảm đau nào nữa vì ghế sẽ giúp bạn xoa bóp, massage, giảm đau hiệu quả.Ghe Massage O TO

    – Nếu bạn đang có thai hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng ghế massage toàn thân.

    Nếu cần mua ghế massage chính hãng, chất lượng, bảo hành đầy đủ xin hãy liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

    HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

    Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

    Website : Thegioithethao360.vn

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.