Bí quyết chọn hạt đươi ươi đúng cách - Không lo hàng kém chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết bị y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 19/11/16.

  1. 627
    0
    16
    ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Ngày nay, trái đười ươi không còn quá xa lạ bởi nó chứa nhiều dược tính tốt, ngâm hạt ươi uống rất bổ mát, giải nhiệt, điều hòa khí quyết, trị các bệnh viêm.


    Nhiều nghiên cứu cho thấy hạt ươi được dùng làm thuốc trị bệnh: trị táo bón, hỗ trợ điều trị gai cột sống, sỏi thận,…

    [​IMG]

    Với đặc tính tốt về dinh dưỡng mà ngày càng nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi trong và ngoài nước, góp phần tạo nên thương hiệu đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

    Thế nhưng làm thế nào để chọn hạt ươi đúng cách?

    Sau đây chúng tôi giới thiệu tới các bạn Bí quyết chọn hạt đười ươi đúng cách:


    – Vì hạt ươi rất dễ lây lang sang các hạt khác làm cho khó bảo quản lâu thế nên khí chọn không nên chọn hạt bị mọt, không khô còn ăm ướt.

    – Chọn hạt ươi có màu nâu sậm của trái ươi bay tránh chọn các hạt ươi có màu vàng vì có thể đã dùng đến hóa chất hay ươi còn non

    [​IMG]

    *** Hiện nay trên thị trường có rất nhiêu hạt đười ươi có màu vàng, đều nhưng khi ngâm lại nở không nhiều và thấm chí là không nở, do người ta sấy khô hạt đười ươi hái ( được thu hoạch khi còn non, vỏ xanh)

    Nguồn gốc và công dụng của trái đười ươi bay


    – Không chọn các hạt còn ẩm ướt

    – Chọn hạt màu nâu sẩm, mẩy

    – Không dùng các hạt đã bị mốc vì rất có khả năng gây độc nguy hiểm đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Hạt đười ươi khi chín tự rụng xuống đất, người dân nơi đây nhặt từng hạt đó chính là hạt ươi bay và loại hạt này tốt hơn nhiều so với hạt ươi hái ( ươi non, chưa chín tới). Vì khi hạt ươi còn non chưa chín thì chất lương dinh dưỡng có trong hạt se rất thấp, không đạt tiêu chuẩn và hiệu quả thấp.

    Chính vì thế mà các bạn nên chọn hạt ươi tại các nơi uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như công dụng trị bệnh của hạt ươi. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

    Công ty METHY chuyên cung cấp chỉ duy nhất loại ươi bay thu mua tại rừng Quảng Nam, do người dân nới đó thu hoạch và đem bán. Hạt ươi được chúng tối lựa chọn kỹ trước khi thu mua với tỷ lệ hơn 90% là ươi bay. Hạt to, đều. Không bán ươi sẻ, ươi mé.

    Quý khách tìm mua hạt ươi bay tốt hãy liên hệ với chúng tôi, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về chất lượng hạt ươi của ty chúng tôi.

    ĐT: 0914279445 – 0988912679
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.