Cách nào để làm đẹp phòng sinh hoạt nhờ trưng bày các mẫu khung tranh?

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi thanhthang, 15/12/17.

Tags:
  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Trưng bày bằng tranh treo tường đang rất thông dụng trong thời kì gần đây tranh treo tường chẳng những che đi những tội lỗi của ngôi nhà mà nói còn tăng thêm mỹ quan cho ngôi nhà, hơn nữa một bức tranh treo tường đẹp biểu thị trình độ và thẩm mỹ của gia chủ.

    [​IMG]


    Những khung tranh lớn nhỏ với nhiều kích tấc, kiểu dáng dạng tròn, vuông khác nhau xếp đặt tự do trên một bức tường được chỉ định sẵn sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật rất riêng và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn mà không cần đến những khung hình bên trong. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách treo sao cho đẹp và mô tả được hết ý nghĩa cũng như sự trân trọng chúng xứng đáng được nhận. Dưới đây là một đôi lời khuyên nhỏ dành cho những tình nhân thích việc treo những mẫu khung tranh ảnh hoặc khung tranh nghệ thuật gia đình.

    Bạn đang chọn lựa khung hộp treo tường nhưng chưa biết chọn lọc sản phẩm nào hợp với không gian nhà mình. Hãy tham khảo thiết kế sau đây để có thể ý tưởng thiết kế cho căn hộ nhà mình.

    Những mảng tường hẹp cũng như tường trống sẽ trở lên đẹp và hiện đại hơn với bộ khung tranh gỗ nghệ thuật từ khungtranhmythuat.com. Bộ khung hộp được thiết kế phối kết hợp các khung tranh với các kích tấc khác nhau để tạo nên một bức tranh chung đầy suýt nữa, mang đậm dấu ấn cá nhân.


    [​IMG]


    Với chất lượng của khung tranh và tranh mỹ thuật luôn đảm bảo và giá cả hạp với mọi túi tiền tài người dùng. Với chất lượng uy tín, kiểu dáng phong phú, đẹp mắt, chất liệu đa dạng, và dịch vụ coi sóc tư vấn khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi đã và đang đêm đến sự chấp thuận cho rất nhiều các khách hàng.

    Đối với mỹ thuật tranh gỗ là dòng tranh phổ thông nhất thế giới, tuy nhiên muốn vẽ được một bức tranh sơn dầu đẹp, trước nhất bạn cần phải có kiến thức pha chộn mầu sơn dầu, tiếp đó bạn cần có chút thẩm mỹ, ý tưởng, khéo léo... Và khâu chung cục của tác phẩm là bạn cần chọn một khung tranh nghệ thuật đẹp.

    Trong thiết kế nội thất đòi hỏi chúng ta phải có sự khéo léo#, làm sao để ngôi nhà trông thật hài hòa, mà vẫn bảo đảm được những tính năng, công dụng, tiện ích cần thiết, những chiếc khung tranh tưởng chừng chỉ là vật trang hoàng, nhưng lại có tác dụng rất tốt nếu biết phối hợp với những không gian và địa điểm, vật dụng hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: mẫu khung tranh khungtranhmythuat.com
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.