các điện thoại thương hiệu nhất chống nước trên thị trường

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/11/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung a5 7 smartphone chống thấm hoàn hảo trong bài viết này đều đc bán chính hãng Ở nước ta & đến từ các nhãn hàng tiếng tăm.

    bây giờ, điện thoại không chỉ hỗ trợ việc contact mà còn là công cụ đắc lực để tiêu khiển, học tập và thi công việc. Nhưng, sẽ thế nào nếu 1 ngày kia khách hàng lắp đặt rơi chiếc điện thoại thân thích xuống nước & khiến máy bị lỗi hại khó lòng Sửa chữa? Để phòng tránh những nguy cơ tiềm ẩn tai vạ với nước trong công đoạn sử dụng, hãy kiếm tìm tậu những điện thoại chống nước trong bài viết này, đây là loạt smartphone đẳng cấp mới tung ra trong Năm nay và đều đến từ các nhãn hàng nổi danh.

    [​IMG]

    Galaxy Note FE

    Là hàng được tung ra nhằm tri ân những khách hàng yêu mến and tin dùng mẫu điện thoại Galaxy Note bấy bấy lâu, Galaxy Note FE hội tụ đủ các khía cạnh để trở nên smartphone nổi đám xá trên thị trường Việt trong thời gian tới: thiết kế hai màn hình cao cấp, mặt kính cong hai cạnh, thông số kỹ thuật tuyệt vời and sở hữu hàng loạt hiệu năng ưu trội. đc biết, Galaxy Note FE có thể chống thấm uy tín IP68, giúp đỡ máy tồn Tại được Ở mực nước sâu 1.5 mét trong vòng 30 phút. Máy vừa ra mắt Thị trường Việt với mức giá thú vị chỉ 14 triệu đ.

    Galaxy Note FE vượt trội với trình độ chống thấm IP68

    thay mặt kính samsung a7

    Galaxy Note 8, Galaxy S8, Galaxy S8 + Plus

    Có thể nói, Samsung là đang là nhãn hiệu hàng đầu trong việc cung ứng những smartphone cao cấp chống nước. Từ chi phí 18 đến hơn 22 triệu đồng, hãng sản xuất mang ra những sự chọn lựa tuyệt vời như Galaxy S8, Galaxy S8 + Plus và Galaxy Note 8. Cả 3 mặt hàng này đều có thể chống thấm uy tín IP68 cho phép thiết bị “sống tốt” Ở mực nước sâu một.5 mét trong 30 phút. do đó, Galaxy Note 8 vượt trội hơn 2 người anh em của mình Ở bộ Bộ nhớ đệm 6GB cộng chiếc bút S-Pen đem lại rất nhiều Trải Nghiệm thú vị.

    kiếm mua điện thoại không thấm nước sang trọng, đừng quên bộ 3 lý tưởng của Samsung

    iPhone 8, iPhone 8 Plus

    cặp đôi điện thoại Apple iPhone lẫy lừng của Apple hiện nay: điện thoại iPhone 8 and điện thoại iPhone 8 Plus cũng là hai sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang truy tìm sắm cho mình 1 chiếc smartphone chống thấm. khi mà iPhone X xịn vẫn chưa hẹn ngày về thì Apple iPhone 8/8 Plus đang là hai hàng đáng tậu nhất của Apple. không chỉ trình diễn.# mình với mặt lưng kính bóng bẩy, Chip xử lý A11 Bionic mạnh mẽ, điện thoại Apple iPhone 8 cùng Apple iPhone 8 Plus còn giúp đỡ khách hàng yên tâm hơn phần lớn trong giai đoạn dùng do khả năng không thấm nước uy tín IP67, chứng thực này chắc chắn cho việc cặp đôi điện thoại iPhone mới trình làng Rất có thể tồn Tại tốt Ở mực nước sâu một mét trong 30 phút.

    điện thoại Apple iPhone 8 and điện thoại iPhone 8 + Plus cũng ghi điểm nhờ trình độ chống thấm IP67

    Xperia XZ Premium

    Sony là 1 trong các nhãn hàng smartphone đem hiệu năng chống nước lên smartphone sớm nhất. những hàng của nhà sản xuất Nhật Bản luôn nổi bật Tại thiết kế mạnh mẽ, sắc sảo cùng năng lực kháng nước hoàn hảo, Xperia XZ Premium cũng ko phải ngoại lệ. hình ảnh bên ngoài phong cách tương tự một tấm gương phản chiếu ánh sáng của thiết bị chẳng hề làm tác động đến chức năng chống thấm nước của máy. Xperia XZ đạt chuẩn không thấm nước IP68.

    Với việc đạt chuẩn IP68, Xperia XZ Premium có điểm mạnh tỏ tường Ở trình độ chống nước

    thay mặt kính samsung a9
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.