1 Ly nước mía bao nhiêu calo? Uống nước mía béo không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi thanhbui93, 17/5/22.

  1. 129
    0
    16
    thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Nước mía được biết tới là một trong những thức uống giải nhiệt vô cùng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra nó còn giúp bạn giảm cân nhờ vào việc tăng năng lượng cho cơ thể 1 cách nhanh nhất. Cùng Tiến Sĩ Nước đi tìm thực hư việc nước mía có khả năng giúp giảm cân?

    Thành phần dinh dưỡng của nước mía

    Giá trị dinh dưỡng của nước mía

    [​IMG]

    Trong 100ml nước mía có chứa đựng một lương chất xơ tương đương với 50% lượng chất xơ cơ thể cần mỗi ngày. Cùng rất nhiều vitamin khác như: Vitamin A, C, B1, B2, B3, B5, B6 và các khoáng chất: crom, đồng, magie, phốt pho, kali, kẽm có lợi cho sức khỏe.

    Công dụng của đồ uống với sức khỏe con người

    Uống nước mía rất có lợi cho sức khoẻ, một vài lợi phải kể tới lúc uống nước mía như:

    Cung cấp năng lượng cho cơ thể

    Hàm lượng calo cao trong nước mía chính là nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời cho cơ thể.

    Giúp giải độc gan

    Nước mía được chứng minh là có tác dụng giải độc gan và ngăn ngừa một vài triệu chứng như vàng da.

    Ngăn ngừa ung thư

    Trong nước mía có rất nhiều khoáng chất như crom, đồng, magie, photpho, kali, kẽm đặc biệt còn có flavonoid một chất giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư hiệu quả.

    Rất tốt cho hệ tiêu hoá

    Các vi khoáng trong nước mía có tính kiềm giúp trung hòa lượng acid trong dạ dày từ đấy góp phần bảo vệ hệ tiêu hoá được tốt hơn.

    Chống lão hoá

    Do chứa đựng nhiều vitamin thiết yếu cho làn da, nước mía giúp chống oxy hoá - một trong những tác nhân làm cho da bị lão hoá.

    100ml nước mía có bao nhiêu calo?

    Nước mía là một trong những loại thức uống rất tốt cho sức khỏe. Theo các nghiên cứu cho thấy, trong 1 ly nước mía khoảng 100ml có chứa đựng khoảng 270 calo.

    Uống nước mía có mập không?

    Với nhiều người, câu hỏi uống nước mía có mập không? đang được rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời là nước mía có khả năng giảm cân vì những lý do sau:

    Không có chứa chất béo

    Nước mía không có chứa chất béo, chúng có vị ngọt tự nhiên. Bởi vậy, khi uống nước mía bạn không cần bỏ thêm đường và cũng không lo âu về việc bổ sung thêm calo.

    Chứa chất xơ

    Trung bình một ly nước mía cất giữ khoảng 13 gram chất xơ (52% lượng chất xơ cần thêm vào hàng hóa ngày). Khi lượng chất xơ được cung cấp đầy đủ sẽ giữ cho dạ dày của bạn hoạt động rất tốt hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

    Giảm Cholesterol xấu

    Nước mía không chứa Cholesterol, thậm chí nó còn chống lại các Cholesterol xấu có trong máu của bạn. Nhờ ấy có thể giúp cân nặng của bạn được giảm xuống 1 cách hiệu quả nhất.

    Tăng cường năng lượng

    Đường có trong nước mía là đường tự nhiên, nhờ ấy nó có thể làm tăng năng lượng cho bạn ngay lập tức, đặc biệt là khi mệt mỏi. Nước mía còn có tính kiềm, nó có thể làm trung hòa axit có trong cơ thể, giúp giảm xuống cân nhanh chóng.

    Tăng cường trao đổi chất

    Nước mía có đặc tính giải độc, làm sạch các chất độc có trong cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn tăng cường sự đàm luận chất trong cơ thể, nhờ đấy sẽ đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

    Cải thiện sức khỏe đường ruột

    [​IMG]

    Hệ tiêu hóa và ruột của bạn càng khỏe mạnh thì việc giảm xuống cân sẽ diễn ra dễ dàng hơn. Một trong những thức uống giúp cải thiện đường ruột đó là nước mía. Ngoài ra nó còn giảm táo bón, xử lý axit và ợ nóng, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

    Tuy là vậy nhưng, Nếu như uống nước mía rất nhiều và liên tục mà không kết hợp hoặc vận dụng những phương pháp giảm xuống cân khác thì sẽ gây ra phản tác dụng, lượng đường trong nước mía có thể khiến cơ thể tích tụ nhiều năng lượng gây ra béo phì.

    Các lưu ý để uống nước mía tốt cho sức khỏe

    • Thời gian bạn nên uống nước mía để giảm cân là buổi chiều.
    • Liều lượng được khuyến cáo lúc uống nước mía là 100 tới 200 ml.
    • Lúc uống nước mía, tuyệt đối không nên bỏ thêm đường.
    • Những người đang uống thuốc, hay bị đau bụng, ỉa chảy không có nên uống nước mía.
    • Người có đường tiêu hóa kém, hay bị đầy bụng khó tiêu không nên uống nước mía thường xuyên.
    • Người bị béo phì: Do cất một lượng đường lớn khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành năng lượng. Do vậy người bị béo phì có nguy cơ trầm trọng hơn lúc uống nước mía.
    • Phụ nữ mang thai: nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc sử dụng nước mía lúc mang thai có thể làm tăng nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ.
    • Nước mía nên uống ngay sau khi ép, không có nên để nước mía qua đêm sẽ khiến nhiều chất trong nước mía bị biến chất.
    • Nước mía sau khi ép xong Nếu không có được bảo quản cẩn thận rất đơn giản bị đen và chua. Học ngay mẹo giữ nước mía xanh, nước không có bị đen và chua nhé!
    Thực tế cho thấy, nước mía có khả năng giảm xuống cân hiệu quả Nếu như bạn uống với lượng vừa phải và đúng cách. Qua bài viết này, bạn đã cùng Tiến Sĩ Nước tìm hiểu về tác dụng giảm cân của nước mía. Vậy còn chờ gì nữa mà không thêm vào thức uống này vào thực đơn giảm xuống cân của mình nhỉ? Chúc những bạn giảm xuống cân thành công.

    Thông tin liên hệ:
    Hệ thống Tiến Sĩ Nước
    Địa chỉ: 6 đường số 3, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh
    Liên hệ: 0877349984 / [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.